Mức điểm chuẩn của Cao đẳng Y tế thái bình

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Thái Bình năm 2016 là bao nhiêu? Điểm giảm hay tăng so với mọi năm hay nhà trường tiến tới xóa bỏ hẳn mức sàn đầu vào Cao đẳng? (Bạn Hoàng Ngân, ở Gia Lai, có Email: chippy98@gmail.com)

Xin chào bạn Hoàng Ngân.

Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng, hay Xét nghiệm Y Học là những ngành chủ chốt được đào tạo tại trường. Nhưng gần đây, Bộ quyết định xóa bỏ điểm sàn vào hệ Cao đẳng. Cho nên, thí sinh muốn học Cao đẳng Dược không cần sử dụng kết quả các môn thi để xét tuyển. Theo đó điều kiện chung duy nhất là tốt nghiệp THPT.

Bạn đã gửi nhầm câu hỏi Điểm chuẩn Cao đẳng Y Tế Thái Bình về mục tư vấn của khoa Y Dược trường CĐ Công nghệ & Thương mại HN. Tuy vậy, để giúp bạn và các thí sinh còn lại hiểu rõ về ngành học này chúng tôi sẽ trích dẫn thông tin.

Để đảm bảo chất lượng đầu vào, Bộ một mặt tiến hành rà soát hơn 136 cơ sở đào tạo Y Dược để lựa chọn những trường đào tạo chuẩn đầu vào – chuẩn đầu ra, mặt khác giao quyền tự chủ bổ sung thêm các điều kiện xét tuyển cho mỗi trường để cơ sở đó tuyển được đúng đối tượng thí sinh.

Cao đẳng Dược Hà nội xét học bạ THPT >> Xem thêm <<

Bộ giáo dục ký duyệt đề án và tin tưởng giao chỉ tiêu cho khoa Y Dược trường CĐ Công nghệ & Thương mại HN. Để có thể đảm bảo tiêu chí của Bộ, trường tiến hành xét tuyển với quy định rõ ràng điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược 2016:

– Cùng với tổng điểm TB môn lớp 12 đạt từ 5,0 trở lên

– Thí sinh phải tốt nghiệp THPT

– Đạt hạnh kiểm đạt loại Khá

Để biết thêm thông tin chi tiết và nắm bắt cơ hội, các thí sinh hãy liên hệ trực tiếp về: Điện thoại 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63
Các hình thức xét tuyển Trung cấp Dược >> Ở đây <<
Thông tin xét tuyển Lớp Trung cấp Mầm non học thứ 7 chủ nhật.

 

Bình luận về bài viết này